วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 10.45 น. ทีมช่างได้ให้บริการซ่อมโทรศัพท์หมายเลข 42307 ที่สารบรรณ งานบริหารทั่วไป กองอาคารและสถานที่ สาเหตุหัวเครื่องชำรุด แป้นกดไม่ได้/หูฟังชำรุด(Yealink T20) จึงทำการแก้ไขโดยเปลี่ยนหัวเครื่องและหูฟังใหม่(Yealink T21P) ทดสอบเชื่อมต่ออุปกรณ์กับระบบ Network ใช้การได้ปกติ โดยการให้บริการเป็นไปด้วยความเรียบร้อย
ภาพ : นายชยพล กันต์นิกุล ข่าว : นายสายเพ็ชร สุนทอง